top of page
Banner edge

VT

ĐẠI NHẠC HỘI CÁM ƠN ANH KỲ 14

29-8-2021: ĐẠI NHẠC HỘI CÁM ƠN ANH NGƯỜI THƯƠNG BINH VNCH KỲ 14 DIỂN RA THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP TẠI WESTMINSTER, NAM CALIFORNIA.


(Westminster):  Vào lúc 12 giờ trưa ngày Chủ nhật 29/8/2021, hàng ngàn đồng hương Việt  Nam đã tham dự buổi Đại Nhạc Hội “Cám Ơn Anh Người Thương Binh VNCH Kỳ  14” do Hội H.O. Cứu Trợ Thương Phế Binh và Quả Phụ VNCH tổ chức tại bãi  đậu xe của Westminster Mall, TP Westminster. Đây là lần đầu tiên Đại  Nhạc Hội được tổ chức tại bãi đậu xe này, thay vì tại các sân vận động  của các trường trung học tại Quận Cam như các năm trước.


Sau  phần nghi thức khai mạc và mặc niệm thật trang trọng do các anh chị cựu  quân nhân trong Liên Hội Cựu Chiến Sĩ VNCH Nam California phụ trách,  Chị Nguyễn Thanh Thủy, nguyên Cựu Thiếu Tá CSQG (K1), Cựu Biệt Đội  Trưởng Thiên Nga (BTL/CSQG), Hội Trưởng Hội H.O. Cứu Trợ TPB/QP-VNCH, đã  đọc diễn văn khai mạc, cám ơn các ân nhân, mạnh thường quân khắp nơi  trên thế giới trong nhiều năm qua đã giúp đỡ cho Hội bằng những đóng góp  tài chánh, kẻ ít nhười nhiều, giúp Hội có phương tiện để gởi về giúp  cho các gia đình thương binh quả phụ còn đang sống lây lất tại quê nhà.  Trong gần 2 năm qua, do đại dịch Covid-19, tuy Hội không thể tổ chức ĐNH  để gây quỹ nhưng vẫn cố gắng tìm cách gây quỹ bằng những cách khác như  in Đặc San Xuân 2021, làm khẩu trang y tế, phát hành DVD/ĐNH, v.v… để có  chút tài chánh, dù ít ỏi, để giúp các anh TPB….


Sau  phần phát biểu của Chị Hội Trưởng là một chương trình ca nhạc đặc sắc  do nhiều nam, nữ ca sĩ nổi tiếng trình diễn như: Hoàng Anh Thư, Hồ Hoàng  Yến, Thanh Lan, Diễm Liên, Trang Thanh Lan, Thế Sơn, Trần Thái Hòa, Gia  Huy, Đặng Thế Luân, Philip Huy,… Ngoài sự trình diễn của các ca nghệ sĩ  chuyên nghiệp, còn có sự tham gia biểu diễn của các Hội Đoàn Quân Đội  thuộc Liên Hội Cựu Chiến Sĩ, Ban Tù Ca Xuân Điềm. Câu Lạc Bộ Tình Nghệ  Sĩ, Ban Hợp Xướng Ngàn Khơi,… Chương trình được điều hợp bởi 2 MC Đỗ  Thanh và Linh mục Tuyên Úy Hải Đăng của Không Quân Hoa Kỳ.


Đại  Nhạc Hội đã kết thúc vào lúc 6g30 chiều, với kết quả sơ khởi được BTC  công bố đã thu được khoảng hơn $206.000 USD không kể những đóng góp qua  thẻ tín dụng và BTC (Hội H.O.) vẫn tiếp tục nhận những đóng góp qua các  địa chỉ PO Box 25554, Santa Ana, CA 92779, hoặc số ĐT: 714-837-5998  & 888-754-8899 


TCD-L
bottom of page